प्रभावी युट्युब वर्णने लिहिण्यासाठी 17 टिपा. 17 Tips for Writing Effective YouTube Descriptions in marathi.

 17 Tips for Writing Effective YouTube Descriptions in marathi.

https://ranjkmarathi.blogspot.com/2022/06/EffectiveTipsYoTubeDescriptions.html


           मित्रांनो, आजच्या लेखात आपण  युट्युब     चॅनेल का वर्णन  कसे  लिहतात  ते  पाहणार आहोत, एक चांगले   युट्युब   वर्णन तुमच्या दर्शकांची आवड वाढवू शकते आणि परिणामी पाहण्याचा कालावधी वाढू शकतो, चांगले व्ह्यू संख्या आणि नवीन सदस्य देखील वाढू शकतात. शिवाय, ते   युट्युब  SEO  ला     मदत करू शकते, युट्युब    च्या अल्गोरिदमला तुमची सामग्री समजून घेण्यास आणि नवीन वापरकर्त्यांना सूचित करण्यास अनुमती देऊ शकते आणि तुमच्या   युट्युब    आकडेवारीची आकडेवारी आणखी वाढवू शकते. ही वर्णने लिहिणे हा तुमच्या एकूण   युट्युब   धोरणाचा एक महत्त्वाचा भाग आहे. पण काम करणारी वर्णने कशी तयार करता? तो   युट्युब    वर्णन बॉक्स कसा भरायचा यावरील आमच्या काही आवडत्या टिपा येथे आहेत.

     युट्युब    वर Descriptions काय आहे? दोन प्रकारचे वर्णन आहेत जे प्रत्येकmarketer माहित असणे आवश्यक आहे.

YouTube channel descriptions –तुमच्या चॅनेलच्या परिचय पृष्ठावरील मजकूर. हे दर्शकांना तुमच्या ब्रँडकडून काय अपेक्षा करावी हे समजण्यास मदत करते आणि त्यांनी तुमच्या चॅनेलचे सदस्यत्व का घेतले पाहिजे हे स्पष्ट करण्यासाठी वापरले जाऊ शकते.

YouTube video descriptions –प्रत्येक व्हिडिओच्या तळाशी मजकूर. हे दर्शकांना तुमची व्हिडिओ सामग्री शोधण्यात मदत करते आणि ते पाहण्यासाठी त्यांना पटवून देते. यामध्ये तुमच्या व्हिडिओशी संबंधित लिंक आणि कोणतीही अतिरिक्त माहिती समाविष्ट असू शकते.

17 Tips for Writing Effective YouTube Descriptions in marathi.


१.विशिष्ट ओळख   (Be specific)

तुमची कीवर्डची निवड  युट्युब    चॅनल आणि व्हिडिओ वर्णन या दोन्हीसाठी महत्त्वाची आहे. तुमच्या वर्णनातील कीवर्ड   युट्युब    च्या अल्गोरिदमना तुमची सामग्री समजण्यास, वर्गीकृत करण्यात आणि उघड करण्यात मदत करतील. कीवर्ड जितके विशिष्ट असतील तितके चांगले.

उदाहरणार्थ,युट्युब    व्हिडिओसाठी वर्णन लिहिणाऱ्या व्हिडिओंसाठी, इंटरनेट व्हिडिओ मजकूर हा   युट्युब   व्हिडिओ वर्णनापेक्षा कमी उपयुक्त कीवर्ड असेल.

२.कीवर्ड रिसर्च-(Do keyword research)

कोणता कीवर्ड वापरायचा याची खात्री नाही? Google Ads Keyword Planner आणि Google Trends सारखी साधने तुम्हाला सुरुवात करण्यात मदत करू शकतात. उदाहरणार्थ, तुम्ही विचार करत असलेला कीवर्ड ट्रेंडमध्ये आहे का हे समजून घेण्यासाठी Google Trends तुम्हाला मदत करेल. कोणत्या कीवर्डमध्ये सर्वाधिक शोध व्हॉल्यूम आहे हे ठरवण्यासाठी तुम्ही टूल देखील वापरू शकता.

३.searchable कीवर्ड्स   (Use searchable keywords)

अधिकाधिक लोक  युट्युब    ऐवजी Google शोधांमधून   युट्युब   व्हिडिओ शोधतात. तुमच्या व्हिडिओची शोधक्षमता वाढवण्यासाठी   युट्युब   आणि Google शोध ट्रेंडवर आधारित कीवर्ड एकत्र करा. Google शोध परिणामांमध्ये विशिष्ट कीवर्ड दिसण्याची शक्यता किती आहे हे पाहण्यासाठी, फक्त… Google ते. तुम्ही शोध परिणाम पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी   युट्युब   व्हिडिओ पाहिल्यास, तुम्ही योग्य मार्गावर आहात.

४.कीवर्ड कसे वापरायचे ते शिका (Know how to use keywords)

एकदा तुम्ही तुमचे कीवर्ड ओळखल्यानंतर, ते तुमच्या वर्णनाच्या मजकुरात कसे समाविष्ट करायचे हे जाणून घेण्यासाठी पैसे देतात. प्रति चॅनेल आणि व्हिडिओ वर्णन दोन किंवा तीन संबंधित कीवर्ड वापरण्याचे लक्ष्य ठेवा. व्हिडिओंसाठी, मुख्य कीवर्ड देखील शीर्षकामध्ये दिसणे आवश्यक आहे. युट्युब    च्या अल्गोरिदममधून वेगळे दिसण्यासाठी वर्णनातील प्रत्येक कीवर्डची दोन ते तीन वेळा पुनरावृत्ती करा. परंतु कीवर्डची वारंवार पुनरावृत्ती टाळा, किंवा कीवर्ड स्टफिंगसाठी तुम्हाला दंड आकारण्याचा धोका आहे.

५.तुमचे कीवर्ड कुठे वापरायचे ते जाणून घ्या.(Know where to use your keywords)

तुमचे प्राथमिक कीवर्ड तुमच्या वर्णनाच्या पहिल्या तीन वाक्यांमध्ये (किंवा तळाच्या वर, उर्फ ​​​​“अधिक दाखवा” बटण) मध्ये किमान एकदा दिसले पाहिजेत. युट्युब    चे अल्गोरिदम — आणि दर्शक — वर्णनाच्या या भागाकडे सर्वात जास्त लक्ष देतात, त्यामुळे डॉन तुमचा व्हिडिओ किंवा चॅनल कशाबद्दल आहे हे सांगण्यासाठी शेवटपर्यंत थांबू नका.

६.तुमच्यासाठी कोणते कीवर्ड काम करतात याचा मागोवा घ्या.

https://ranjkmarathi.blogspot.com/2022/06/EffectiveTipsYoTubeDescriptions.html


एकदा तुम्ही कीवर्ड-चालित   युट्युब   वर्णन लिहायला सुरुवात केल्यानंतर, तुमची रहदारी कुठून येत आहे हे पाहण्यासाठी तुम्ही   युट्युब    विश्लेषण वापरू शकता. हे साधन तुम्हाला सर्वाधिक रहदारी आणणाऱ्या कीवर्डवर लक्ष केंद्रित करण्यात मदत करेल.

७.तुमचे प्रेक्षक आणखी काय पाहत आहेत ते शोधा.

2021 पर्यंत,युट्युब    ट्रॅफिक शोध बार पेक्षा सुचविलेले व्हिडिओ म्हणून प्रदर्शित केल्यामुळे अधिक येईल. तुमच्या व्हिडिओचे वर्णन हा   युट्युब     चे अल्गोरिदम कशाबद्दल आहे हे कसे ठरवतात याचा एक भाग आहे. याचा अर्थ तुमच्या व्हिडिओची शिफारस कुठे केली जाते हे ठरवण्यात तपशील महत्त्वाची भूमिका बजावतात.युट्युब    विश्लेषणे वापरून याचा फायदा घ्या आणि तुमचे प्रेक्षक कोणते व्हिडिओ पाहत आहेत ते शोधा. त्यानंतर ही कनेक्शन्स मजबूत करण्यासाठी तुम्ही तुमच्या वर्णनात समान भाषा वापरू शकता आणि सुचवलेल्या व्हिडिओंप्रमाणे अधिक वेळा दिसू शकता.

८.प्रस्ताव मूल्य (Offer value)

तुमच्या वर्णनात नेहमी स्पष्ट मूल्य प्रस्ताव समाविष्ट करा. कोणीतरी तुमच्या चॅनेलची सदस्यता का घेईल? त्यांना तुमच्या व्हिडिओचा कसा फायदा होईल? यापैकी किमान एक प्रश्न सोप्या शब्दात उत्तर देण्याचा प्रयत्न करा (जर तुम्ही दोन्ही करू शकत असाल तर बोनस).

९.चांगल्या CTR साठी पटाच्या वर महत्वाची माहिती समाविष्ट करा.

तुमच्या व्हिडिओ वर्णनाचे पहिले 100 ते 150 वर्ण हा शोध परिणामांमध्ये आणि तुमच्या व्हिडिओच्या अगदी खाली ("अधिक दर्शवा" बटणाच्या वर) दिसणारा भाग आहे. याचा अर्थ संभाव्य प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचणे आणि तुमचे क्लिक-थ्रू दर (CTR) सुधारणे हा सर्वात महत्वाचा भाग आहे. दर्शकांना तुमचा व्हिडिओ पाहण्यासाठी आकर्षक कारण देण्यासाठी ही जागा वापरा. खालील उदाहरणामध्ये, व्हिडिओ प्रत्यक्षात कोणत्या प्रश्नाचे उत्तर देत आहे याचे पहिले वर्णन वर्णन करते. दुसरे सामान्यतेवर महत्त्वपूर्ण जागा वाया घालवते.

१०.क्लिकबेट   (Avoid clickbait)

तुम्ही तुमचे व्हिडिओ चुकीचे मांडल्यास, दर्शक ते पाहणे अंशतः थांबवतील. हे तुमच्या शोध रँकिंगला-तसेच तुमची प्रतिष्ठा दुखावते. क्लिकबेट व्हिडिओ शीर्षके आणि असंबद्ध कीवर्ड टाळा. ते तुम्हाला प्रथम क्रमांक देण्यात मदत करू शकतात, परंतु YouTube चा शोध अल्गोरिदम लवकरच किंवा नंतर पकडेल.

११.कॉल टू एक्शन   (Include a call to action)

तुमचा व्हिडिओ आणि चॅनल वर्णन दोन्हीमध्ये कॉल-टू-अॅक्शन जोडा. दर्शकांना लाईक, कमेंट, सदस्यता किंवा अधिक वाचण्यासाठी प्रोत्साहित करा. सर्वोत्कृष्ट कॉल टू अॅक्शन हे वाचण्यास सोपे, तातडीचे आणि दर्शकांना स्पष्ट लाभ देणारे आहेत. ते प्रतिबद्धता, सदस्यत्व आणि बरेच काही चालवू शकतात.

१२.माणसासारखे लिहा   (Write like a human)

लक्षात ठेवा, तुम्ही फक्त युट्युब   च्या अल्गोरिदमसाठी लिहित नाही. तुम्ही माणसांसाठीही लिहित आहात. खरं तर, तुमच्या   युट्युब    वर्णनातील त्या संबंधित लिंक्स   युट्युब    दृश्यांचा निरंतर सहभागामध्ये फायदा घेण्याचा उत्तम मार्ग आहेत. चॅनेल आणि व्हिडिओ वर्णन दोन्हीसाठी, तुम्ही तुमच्या सोशल मीडिया उपस्थिती किंवा ऑनलाइन स्टोअरमध्ये लिंक जोडू शकता. तुमच्या व्हिडिओ वर्णनामध्ये, दर्शकांना तुमची सामग्री शोधण्यात मदत करण्यासाठी तुमच्या चॅनेलशी आणि संबंधित व्हिडिओंचा दुवा साधणे दंडित करते. जे फक्त SEO-ऑप्टिमाइझ केलेल्या कीवर्डची सूची आहेत. तुमच्या प्रेक्षकांना समजेल आणि त्यांच्याशी संबंधित असेल अशी भाषा वापरा. एक अस्सल ब्रँड व्हॉइस वापरकर्त्याच्या सहभागास प्रोत्साहन देईल ज्यामुळे तुमचे व्हिडिओ पाहिले जातील.

१३.व्हिडिओ टॅगबद्दल ताण घेऊ नका    (Don’t stress about video tags)

टॅग्ज दर्शकांना शब्दलेखन करणे कठीण असलेल्या व्हिडिओंकडे निर्देशित करण्यात मदत करतात. परंतु ते देखील एक असे ठिकाण आहे जिथे तुम्हाला तुमचे कीवर्ड प्लॅन करताना काळजी करण्याची गरज नाही.युट्युब    च्या मते, टॅग शोधात "किमान" भूमिका बजावतात. खरं तर, जास्त टॅगिंगमुळे   युट्युब   च्या स्पॅम शोधण्यावर परिणाम होऊ शकतो. तथापि, टॅगकडे पूर्णपणे दुर्लक्ष करू नका. ते   युट्युब   अल्गोरिदमला तुमचे व्हिडिओ सुचविलेल्या व्हिडिओ विभागात ठेवण्यास मदत करतात.

१४.टाइमस्टॅम्पसह तुमचा व्हिडिओ व्यवस्थापित करा (Organize your video with timestamps)

टाइमस्टॅम्प सामग्री सारणी म्हणून कार्य करतात, वापरकर्त्यांना तुमची सामग्री नेव्हिगेट करण्यास आणि व्हिडिओचे वेगवेगळे भाग अखंडपणे वगळण्याची परवानगी देतात. टाइमस्टॅम्प मानवी दर्शकांसाठी व्हिडिओ अधिक वापरकर्ता-अनुकूल बनवतात. हे तुमच्या व्हिडिओंची रँकिंग वाढवून पाहण्याची वेळ वाढवू शकते. ते Google च्या मोबाइल शोधांसाठी देखील अनुक्रमित आहेत. तुमच्या टाइमस्टॅम्पचे वर्णन करण्यासाठी कीवर्ड वापरा आणि तुमचा व्हिडिओ Google वर उघड करण्यासाठी या नवीन मार्गाचा फायदा घ्या.

१५.YouTube Description लिंक कशी एंटर करायची ते शिका

तुमच्या वर्णनातील संबंधित लिंक्स हा  युट्युब     दृश्यांचा सतत सहभाग घेण्याचा उत्तम मार्ग आहे. चॅनेल आणि व्हिडिओ वर्णन दोन्हीसाठी, तुम्ही तुमच्या सोशल मीडिया उपस्थिती किंवा ऑनलाइन स्टोअरमध्ये लिंक जोडू शकता. तुमच्या व्हिडिओ वर्णनामध्ये, तुमच्या चॅनेलशी आणि संबंधित व्हिडिओंशी लिंक केल्याने दर्शकांना तुमची सामग्री शोधण्यात मदत होते.

१६.डीफॉल्ट वर्णनासह वेळ वाचवा  (Save time with default descriptions)

युट्युब    ची डीफॉल्ट वर्णन सेटिंग वापरणे वेळ वाचवते जेव्हा तुम्ही तुमच्या सर्व व्हिडिओ वर्णनांमध्ये जोडू इच्छित असलेली माहिती असते, जसे की सोशल मीडिया लिंक. हे वैशिष्ट्य आपण अपलोड केलेल्या प्रत्येक व्हिडिओमध्ये आपोआप मुख्य चॅनेल माहिती जोडते. फक्त उर्वरित तपशील भरण्यास विसरू नका. तुमच्या व्हिडिओच्या शोधण्यायोग्यतेसाठी एक अद्वितीय वर्णन महत्त्वाचे आहे.

१७.एकाधिक उपकरणांच्या(Description) वर्णनावर चाचणी (Test descriptions on multiple devices)

YouTube ही व्हिडिओ स्ट्रीमिंग सेवा असू शकत नाही जी आम्ही टीव्ही सेटसह सर्वात जास्त संबद्ध करतो. तथापि, अलीकडील  युट्युब   दर्शक संख्या दर्शविते की 34.4% व्हिडिओ दृश्ये टीव्हीवर होती, 2019 मधील 27% वरून. स्क्रीनच्या आकाराची पर्वा न करता, तुमचे YouTube तपशील तुमचा संदेश प्रत्येकापर्यंत पोहोचतील याची खात्री करा. शक्य तितक्या डिव्हाइसेस आणि ब्राउझरचा वापर करून, वॉच पेजवर आणि शोध परिणामांमध्ये तुमच्या व्हिडिओंचे पूर्वावलोकन करा. तुमचे कोणतेही कीवर्ड कट होतात का? तुमच्या चॅनेलच्या वर्णनासह तेच करा आणि तुम्ही तयार आहात.

       तर मित्रांनो, हे , मला आशा आहे की तुम्ही तुमच्या युट्युब   प्रभावी युट्युब वर्णने लिहिण्यासाठी 17 टिपा. (17 Tips for Writing Effective YouTube Descriptions in marathi). चॅनेलचे वर्णन कसे तयार करू शकता हे तुम्हाला समजले असेल आणि मला आशा आहे की तुम्हाला आजचा हा लेख आवडला असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुमच्या मित्रांसोबत नक्की शेअर करा आणि वेबसाइटची नोटिफिकेशन बेल देखील चालू करा जेणेकरून येणाऱ्या काळात तुमचा कोणताही लेख चुकणार नाही कारण आम्ही तुमच्यासाठी असे उपयुक्त लेख रोज घेऊन येत असतो. तुमच्याकडे काही असल्यास या लेखाशी संबंधित समस्या तर तुम्ही टिप्पणी करून आम्हाला विचारू शकता धन्यवाद.


यूट्यूब कॉपीराइट काय आहे - Youtube Copyright Rules in marathi.










































टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या

सेक्सनंतर ही राणी आपल्या प्रियकरांना जिवंत जाळत असे;राणी एनगोला.